Các phương pháp liên hệ hỗ trợ

Có 2 phương pháp chính khách hàng hoặc nhân viên có thể sử dụng để liên hệ hỗ trợ kỹ thuật

1 - Sử dụng email:

Đối với phương pháp này, khách hàng dùng địa chỉ email đã đăng ký với hệ thống để gửi email đến địa chỉ hotro@asahi.com.vn với nội dung cần hỗ trợ ghi rõ trong email. Hệ thống sẽ tự động chuyển nội dung email thành một phiếu yêu cầu hỗ trợ.

2 - Sử dụng chức năng "Hỗ trợ khách hàng"

Từ trình đơn của hệ thống, vào mục Hỗ trợ khách hàng để tạo phiếu hỗ trợ như hình bên dưới, 



Điền đầy đủ các thông tin cần thiết và đính kèm thêm tập tin nếu cần thiết rồi lưu phiếu hỗ trợ.

Bộ phận hay cá nhân tương ứng sẽ giải quyết yêu cầu hỗ trợ và phản hồi lại trong thời gian sớm nhất.

Bạn có thấy bài viết này hữu ích không?